QUANG CAO PHAN THIET
Tin tức

Mẫu Bảng Hiệu Quán Cà Phê Đẹp

02/12/2021

Bảng hiệu quán cafe có 1  vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút khách hàng tìm đến quán cafe hoặc thu hút các khách hàng tiềm năng muốn đầu tư . Vậy để làm được một bảng hiệu quán cafe đẹp và thật sự thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng thì cần phải chú ý đến những gì để có mẫu bảng hiệu quán cà phê đẹp?

Công ty A Lô Thiết Kế chuyên thi công bảng hiệu tại Phan Thiết  chia sẻ những kinh nghiệm của chúng tôi về  thi công bảng hiệu quán cafe. A Lô Thiết Kế  sẽ chia sẻ bí quyết cũng như tiêu chí để làm một bảng hiệu quảng cáo cafe đẹp, sang trọng và ấn tượng.

Chúng ta cùng phân loại các loại mẫu bảng hiệu, quán cafe và các hình ảnh minh họa trước và phần bí quyết làm sao để làm được những mẫu bảng hiệu đẹp sau đây nhé:

01. Bảng quảng cáo quán cafe chữ nổi:

Bảng quảng cáo quán cafe chữ nổi hay còn gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3d được làm từ các chất liệu như Mica, Alu, Formex, Inox, Đồng, Tôn kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign để tạo nên sự nổi bật, và thu hút nhất cho một bảng hiệu.

Bảng quảng cáo quán cafe chữ nổi này sẽ có 2 phần chính đó là phần nền hay còn gọi là background và phần chữ nổi. Bảng quảng cáo quán cafe chữ nổi được đánh giá cao về tính thẩm mĩ và mang một nét đẹp thanh cao và lịch lãm. Mẫu bảng hiệu quán cà phê chử nổi thường được sử dụng rất nhiều trong xu thế kinh doanh hiện nay.

Các mẫu bảng hiệu chữ nổi có thể tham khảo:

02. Bảng hiệu cafe hộp đèn.

Bảng hiệu cafe hộp đèn là loại biển được làm bằng kết cấu khung xương sắt, hình tròn hoặc hình vuông, chữ nhật ...  cộng với bạt hiflex hoặc Mica xuyên sáng dùng để quảng cáo menu, thức uống. Bảng hiệu cafe đẹp hộp đèn có tác dụng chính là sáng và nổi bật.

Các mẫu bảng cafe hộp đèn đẹp và lạ:

Bảng hiệu Phan Thiết

bảng hiệu phan thiết

3. Bảng hiệu cà phê đẹp bằng gỗ.

Bảng hiệu cà phê đẹp bằng gỗ đang được lựa chọn nhiều hiện nay tương đối đơn giản, nhưng thể hiện được chất Gỗ và sự Tinh tế. Bảng hiệu cà phê đẹp bằng gỗ là loại bảng hiệu khắc chìm bằng công nghệ lazer, logo, hình ảnh được khắc trực tiếp lên bề mặt gỗ mà bạn yêu cầu.

Một số bảng hiệu cafe gỗ đẹp:

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

4. Bảng cafe đẹp mặt dựng Alu.

Bảng cafe đẹp mặt dựng Alu được làm từ hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, với nhiều màu sắc phong phú được áp dụng cho trong nhà và ngoài trời. Bảng cafe đẹp mặt dựng Alu thường có thiết kế sang trọng, tinh tế, và bền lâu với thời gian.

Biển cafe đẹp mặt dựng Alu chuyên được sử dụng để làm bảng hiệu chính cho quán cafe hiện nay. 
Bảng hiệu cafe tại Phan Thiết cũng đa phần dùng  chất liệu này, A Lô Thiết kế xin gửi đến quý khách một số mẫu tham khảo:

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Mẫu bảng hiệu cafe sân vườn đẹp 2021

Không gian cafe sân vườn luôn cuốn hút khách hàng, và bảng hiệu cafe sân vườn rất quan trọng trong tổng thể của quán:

Bảng hiệu phan thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Bảng hiệu Phan Thiết

Đặt tên quán cafe sao cho hiệu quả nhất:
Bên cạnh bảng hiệu quán cafe đẹp thì việc đặt tên cũng cực kỳ quan trọng. Bởi nó sẽ giúp gây ấn tượng mạnh cũng như sẽ góp phần cho việc làm biển hiệu quán cafe được hiệu quả hơn, truyền tải ý tưởng trực tiếp đến khách hàng.

01. Tên biển hiệu quán cafe đơn giản, dễ nhớ.
Bạn nên đặt tên quán cafe dễ nhớ, dễ phát âm. Bởi hình thức truyền miệng hiện đang sử dụng phổ biến nhất khi khách hàng của bạn muốn giới thiệu đến bạn bè hay người thân.

Tên quán cafe hay không quá dài, điều này vô cùng quan trọng nó cũng sẽ giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn dễ dàng trên các công cụ tìm kiếm hay vô tình nghe hoặc nhắc đến tên thương hiệu đó.

02. Tên quán cafe nên gợi liên tưởng đến hình ảnh.
Bạn nên đặt tên quán cafe nên kèm theo một yếu tố thị giác nào đó, hãy giúp khách hàng nhớ đến mình khi liên tưởng đến một hình ảnh tượng trưng, hay một địa danh, địa điểm nổi tiếng nào đó. Bởi điều này sẽ giúp bạn xây dựng được mối quan hệ thân thiết với khách hàng, và hơn thế còn giúp bạn phát triển thương hiệu kinh doanh. Đôi khi những điều này giúp khách hàng dễ dàng nhớ hình ảnh chứ không phải nhờ vào cái tên.

03. Tên quán cafe nên mang ý nghĩa tích cực, một nguồn năng lượng mới.
Một hình ảnh kết hợp khi đặt tên quán cafe sẽ mang lại hiệu ứng lớn từ khách hàng tiềm năng.

04. Tên mang ý nghĩa tích cực cho  khách hàng những gì bạn muốn làm cho họ.
Một tên quán ý nghĩa, năng động, tích cực hoàn toàn có thể truyền tải hoạt động kinh doanh của bạn. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn nhanh hơn. 

Một số chú ý khi thiết kế và lắp đặt bảng hiệu cafe sân vườn

  • Phong cách của quán café: Cổ điển, sang trọng…
  • Nội thất, ngoại thất: Đồ gỗ, Quán Café tolet, Cá Koi, sân vườn…
  • Vị trí của quán: Đặt tên theo vị trí của quán như: Ven sông, hồ…
  • Lắp đặt thi công bảng hiệu quảng cáo quán cafe:

Thi công ở những nơi phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và nhân viên, đồng thời chiếm vị trí nổi bật và hút tầm mắt nhất
Bảng hiệu cần có tầm nhìn phù hợp với từng vị trí cần quảng cáo: Treo trước cửa hiệu, treo trên nhà cao cầng…

Mẫu bảng hiệu quảng cáo có chi phí tối thiểu bao nhiêu :
Giá thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo quán cafe còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sau:

  • Kích thước mẫu bảng hiệu quán cà phê.
  • Chất liệu để làm bảng hiệu quán cafe.
  • Vị trí treo bảng hiệu.
  • Ý tưởng thiết kế từ khách hàng (Độc lạ, đơn giản, trang trọng…)

Địa chỉ làm bảng hiệu quán cafe đẹp, uy tín và chuyên nghiệp.
A Lô Thiết Kế là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế và thi công bảng hiệu tại Phan Thiết và các tỉnh thành khác.

Chúng tôi luôn dành dành cho quý khách những ý tượng tuyệt vời nhất phù hợp với phong cách và hoạt động mà quán cafe của quý khách muốn kinh doanh, tuỳ quy mô của quán chúng tôi sẽ tư vấn Bảng hiệu quán cafe phù hợp nhất

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ THI CÔNG QUẢNG CÁO:

Địa chỉ: 298 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận
Điện thoại liên hệ: 0933 644 820 ( Anh Phong )
Email: phong@alothietke.com
Website:
+ http://quangcaophanthiet.com
+ https://banghieuphanthiet.vn/
+ https://alothietke.com/

Trân trọng cám ơn.

21/12/2021

Có một sự thật không thể chối cãi rằng một tấm biển hiệu đẹp sẽ có khả năng thu hút khách hàng mạnh mẽ hơn. Đây là một thực tế nhỏ nhỏ mà Quảng cáo Pan Thiết cũng đã kiểm chứng được khi tất cả các cửa hàng công ty mà chúng tôi làm bảng hiệu quảng cáo đều có lượng khách hàng và doanh thu tăng mạnh.

03/12/2021

Quảng Cáo Phan Thiết giới thiệu đến bạn một số mẫu bảng hiệu spa đẹp sang trọng để tham khảo và đưa ra ý tưởng phù hợp cho spa của mình. Biển quảng cáo spa đẹp đã quyết định một phần doanh thu của bạn. Bởi đây là con đường quảng cáo ngắn nhất dịch vụ của bạn đến với khách hàng.